วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สูตรแก้ปัญหารักแร้ดำ



เมื่อไรที่ใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยวหรือเกาะอก หากจะต้องยกแขนขึ้น สาวๆ หลายคนอาจจะไม่กล้าเพราะไม่มีความมั่นใจในเรื่องผิวใต้วงแขนนั่นเอง หากใครประสบกับปัญหาผิวใต้วงแขนดำหรือภาษาบ้านๆ ก็คือรักแร้ดำ และหากคุณกำลังมองหาสูตรแก้ปัญหารักแร้ดำอยู่ วันนี้มาดูกันสิคะ เพราะเราหยิบมาฝากให้คุณทำตามง่ายๆ มากถึง 5 สูตรเลยทีเดียว


1.สูตรแตงกวา ขมิ้นและน้ำมะนาว
นำแตงกวามาล้างให้สะอาดปอกเปลือกจากนั้นนำไปปั่นจนละเอียด ผสมกับผงขมิ้นและน้ำมะนาว คนให้ส่วนผสมเข้ากันแล้วนำมาขัดถูผิวใต้วงแขน จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาทีจึงล้างออก สูตรนี้สาวๆ ทำได้แทบทุกวันเลยค่ะ รับรองผิวใต้วงแขนจะขาวใสเนียนนุ่ม ผิวเรียบเนียนและมีความชุ่มชื้นสุดๆ

2.สูตรมะขามเปียกและน้ำผึ้ง
ขยำมะขามเปียกกับน้ำอุ่นให้ได้เนื้อมะขามแบบข้นๆ จากนั้นผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อยแล้วนำมาทาผิวใต้วงแขน ทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีจึงล้างออก ทำวันเว้นวัน สูตรนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกและช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนค่อยๆ ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

3.สูตรมะนาว
ฝานมะนาวให้เป็นแว่นบางจากนั้นนำมาถูผิวใต้วงแขนแล้วปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาทีจึงล้างออก สูตรมะนาวนี้สาวๆ ทำได้ทุกวันเช่นกัน กรด AHA จากมะนาวที่ค่อนข้างสูงจะทำหน้าที่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก หากทำแล้วแสบหรือระคายเคืองเกินไปจะทำวันเว้นวันหรือสัปดาห์ละ 3 ครั้งก็ได้ รับรองผิวรักแร้ดำๆ จะหายไปเหลือผิวที่ค่อยๆ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4.สูตรมันฝรั่ง
นำมันฝรั่งมาล้างให้สะอาดแล้วปอกเปลือกจากนั้นขูดให้เป็นเส้นฝอยๆ แล้วนำมาผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อย โดยให้คั้นเอาแต่น้ำมันฝรั่งเท่านั้น เมื่อได้น้ำแล้วก็ใช้สำลีชุบแล้วนำมาทาตรงผิวใต้วงแขนหรือจะฝานเป็นแผ่นบางแล้วนำมาทาก็ได้เช่นกัน ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที ให้ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองค่ะว่าผิวใต้วงแขนจะขาวขึ้นในเวลารวดเร็ว

5.สูตรน้ำตาลทรายแดงและน้ำมะนาว
ใช้น้ำตาลทรายแดง 1/2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาว 1 ซีกผสมให้เข้ากันแล้วนำมาสครับผิวใต้วงแขนเบาๆ เสร็จแล้วปล่อยเอาไว้ประมาณ 10 – 15 นาทีแล้วล้างให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวใต้วงแขนขาวเรียบเนียนใสขึ้น และยิ่งใครที่มักจะถอนหรือโกนขนรักแร้เป็นประจำ ใช้สูตรนี้แล้วรับรองจะช่วยให้สภาพผิวดีขึ้นแน่นอนค่ะ

เพียงหยิบเอาสูตรแก้รักแร้ดำในแบบที่สะดวก
ไปใช้เป็นประจำทุกวัน เชื่อว่าผิวรักแร้ดำจะต้องหมดไปเหลือเพียงรักแร้ขาวใสดั่งใจ
ต้องการแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล
เครดิต :: เพจ 'ทางเดิน' , http://line.me/ti/p/%40vds1984e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น