วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การแช่เท้าด้วยเกลือ

การแช่เท้าด้วยเกลือ




อาศัยหลักการ การถ่ายเทประจุ จากแหล่งที่มีประจุ มากไปยัง แหล่งที่มีประจุน้อย เกลือ มีประจุบวก จะดึง ประจุลบ ออกจากร่างกาย อาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ และศาสตร์เรื่องพลังงาน
ที่เท้ามีจุดเชื่อมต่อกับจุดจักระในร่างกาย ทั้ง 7 จุด จักระจะหมุนอยู่ตลอดเวลา แต่บางคนหมุนช้า บางคนหมุนเร็ว การหมุนของจักระ ก็เหมือนกับการหมุนของใบพัดลม เมื่อหมุนไปเรือยๆ จะสังเกตเห็นมีฝุ่นเกาะที่ใบพัด หากไม่นำพัดลมมาทำความสะอาด สิ่งสกปรกเหล่านั้นก็จะเกาะเพิ่มมากขึ้นๆ แต่เนื่องจากคนไม่สามารถทำให้จักระหยุดได้ ถ้าจักรหยุดหมุนก็คือตาย การจะขจัดขยะฝุ่นออกจากใบพัดของจักระได้ ก็คือการใช้เกลือแช่น้ำ แล้วแช่เท้าไว้ สัก 20 นาที ต่อครั้ง เกลือเมื่อแตกตัวแล้วจะเป็นประจุบวก ตัวสิ่งสกปรกนั้นเป็นประจุลบ เมื่อเกลือแตกตัวในน้ำแล้ว ด้วยความเข้มข้นที่พอดี จึงดึงดูดประจุลบที่ติดอยู่ที่จักระออก ทำให้โรคบางอย่างที่เกิดจากจักระมีประจุลบเกาะอยุ่ หายเป็นปกติ ทั้งนี้ต้องอาศัยเวลา และความถึ่ในการแช่เท้าให้บ่อย ๆ เพื่อทำความสะอาดจักระของเรา

การแช่เท้าด้วยเกลือ จึงมีคุณสมบัติดังนี้

- ดึงพลังงานลบ พลังงานไม่ดี ออกจากร่างกาย โดยดึงสิ่งไม่ดี ที่อยู่ในรูปอนู ประจุลบออกจากอัวยวะผ่านฝ่าเท้่า ฝ่าเท้าเป็นจุดเชื่อมต่ออวัยวะภายในร่างกายนั้นไม่ถ้วน
- ดึงโรคภัยที่เจ็บป่วยด้วยพลังงานลบ ออกจากร่างกาย เมื่อประจุลบ พลังงานลบออกจากร่างกายแล้ว เราก็ใช้วิธีการรักษาแบบเก่า หรือแผนใหม่รักษา การรักษาจึงได้ ผล แต่หากไม่ดึงพลังงานลบ ที่มีอย่เป็นจำนวนมากออกมา การรักษาก็ทำได้ ยาก
- ดึงพลังงานลบที่เกิดจากคุณไสย มนต์ดำ ออกจากร่างกาย
- ดึงสิ่งที่ตกค้างในร่างกายออก ทำให้โรคที่เป็นอยู่ หาย
- ดึงพลังงานลบที่เกิดจากอารมณ์ ออก โดยละเอียด ทุกซอกทุกมุมของร่างกาย
เมื่อแช่เท้าด้วยเกลือ บ่อย ๆ ร่างกายจึงไม่มีพลังงานลบที่ก่อโรคหลงเหลืออยุ่ ทำให้สุขภาพดีขึ้น
วิธีการทำ
1. หากะละมัง ทรงแบบที่วางเท้าได้ ใส่น้ำลงไปให้ท่วมตาตุ่ม
2. ใส่เกลือทะเล (เกลือเม็ด) ลงไป 1 กำมือ
3. เอาเท้าเหยียบไว้ที่เกลือ
4. หากมีเพลงบรรเลง เพลงสำหรับทำสมาธิ ให้เปิดเพลงไปด้วย
5. แบมือ หงายมือขึ้น วางที่หัวเข่า เอาความรู้สึกไว้ที่กลางกระหม่อง
6. นั่งเช่นนี้ 15-20 นาที
7. เมื่อครบเวลาแล้ว เอาน้ำเปล่าล้างเท้าทั้งสองข้าง ระวังอย่าให้น้ำกระเด็ดออกจากกะละมัง จากนั้นเอาน้ำแช่เท้าไปทิ้งในโถส้วม ห้ามทิ้งที่อื่น เพราะพลังงานลบจะไปติดคนอื่น
8. คนปกติ ทำอาทิตย์ละครั้ง คนป่วย ทำทุกวันก่อนนอน
9 คนที่ธาตุไม่สมดุล มีอาการหนาว สั่น ให้ใช้น้ำอุ่น คนที่ร้อน ให้ใช้น้ำเย็น

ชมรมรักษ์สุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น