วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เกร็ดความรู้น่าสนใจของเรือ ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส / Admin POO (Tonan Asia Autotech)


เกร็ดความรู้น่าสนใจของเรือ  ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส


หากจะกล่าวถึงเรือล่องเจ้าพระยาหรูที่น่าประทับใจแล้ว ชื่อของเรือสำราญหรูอย่างเรือ  ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส จะต้องปรากฏขึ้นมาในใจของเราทุกๆคนอย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้นบทความชุดนี้เลยอยากจะพาทุกท่านไป สำรวจและทำความรู้จักเกี่ยวกับเรือ ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส กันให้มากขึ้นกันนะคะ

1.ค่าขึ้นเรือแค่หลักร้อย
จะว่าไปแล้วในขณะที่คุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ อาจมีเรือลำอื่นๆทำราคานี้แล้วก็เป็นได้ แต่ว่าต้องขอยืนยันก่อนว่าเรือหรูอย่าง ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส ลำนี้นั้นเราสามารถขึ้นเรือลำนี้เพื่อความเพลิดเพลินได้ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น  ดังนั้นถ้าอยากจ่ายเงินหลักร้อยในบริการหลักหมื่น ต้องริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส เท่านั้นค่ะ


2.ล่องแม่น้ำเจ้าพระยานานถึงสองชั่วโมง
เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส เป็นเรือที่ล่องในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างยาวนาน จงคุณสามารถมีเวลาดื่มด่ำกับบรรยากาศ และเพลิดเพลินไปกับอาหาร ที่วางอยู่ตรงหน้า โดยที่ไม่ต้องรีบเร่งแต่ประการใด

3.สามารถเช่าเหมาลำได้
เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส สามารถให้คุณนั้นทำการเช่าเหมาลำเพื่อจัดงานรื่นเริง ต่างๆได้ และถือเป็นกิจกรรมที่น่าจัดมากๆ เพราะเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการเสริมภาพลักษณ์ให้องค์กรอีกด้วย

4.มีเซอรไพรส์ให้เจ้าของวันเกิดด้วย
ถ้าคุณอยากทำเรื่องเซอไพรส์ใครๆก็ตาม เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส สามารถจัดให้คุณได้อย่างแน่นอน เพียงแต่คุณนั้นทำการแจ้งชื่อและรายละเอียดให้กับทางเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลคุณในเรื่องนี้อยู่บนเรือเท่านั้น เมื่อถึงเวลาสำคัญทางเรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส จะดำเนินการให้กับคุณอย่างดีที่สุดค่ะ


5.อาหารนานาชาติเยอะกว่าเรือลำอื่นๆ
หากคุณเป็นนักกิน จงมาที่เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส ซึ่งมีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย และเราสามารถอิ่มอร่อยได้ ในทุกรายการ โดยที่ไม่มีการหวงอาหาร หรืออย่างไร และผมแนะนำว่าก่อนที่จะขึ้นเรือลำนี้ โปรล้างท้องของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นแล้ว จะกลายเป็นว่า ทานอาหารได้น้อยไม่คุ้มกับราคาที่เราจ่ายไปนะคะ

เห็นไหมค่ะว่า เรือริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส เป็นเรือที่เหมาะมากอีกลำหนึ่งที่เราจะขึ้นมาเพื่อการท่องเที่ยว หรือเพื่อการพักผ่อนใดๆก็ตาม ที่คุณต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน และหากเป็นไปได้หากคุณกำลังมองหาเรือที่พร้อมจะเช่าเหมาลำเพื่อ การจัดงานเลี้ยงในหน่วยงานของท่าน อย่าลืมชื่อของเรือ ริเวอร์สตาร์ ปริ้นเซส กันนะคะ



ขอบคุณที่มา : www.tourthailandbooking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น