วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กล้องจุลทรรศน์ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ / ADMIN - SJ (TONAN ASIA AUTOTECH)

เรียบเรียงข้อมูลโดย ADMIN / SJ (TONAN ASIA AUTOTECH)











ระบบกล้องจุลทรรศน์วิดีโอที่ทันสมัย​​มีหลากหลายของตัวเลือกสำหรับการดูตัวอย่างภายใต้ mangnification รวมถึงจอ LCD และการเชื่อมต่อกับกล้อง USB, จอภาพและคอมพิวเตอร์
มีความหลากหลายของกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลและอุปกรณ์ที่มีที่ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะเชื่อมต่อไปยังคอมพิวเตอร์ของกล้องจุลทรรศน์สำหรับการดูหรือบันทึกภาพภายใต้การขยายเป็น ส่วนใหญ่จะใช้งานง่ายและมักจะราคาไม่แพงสำหรับนักเรียนแม้ในงบประมาณ ในขณะที่ความต้องการที่แตกต่างจากนักวิจัยให้นักเรียนความสามารถดิจิตอลสำหรับการศึกษาจุลมักจะเป็นง่ายๆเป็นเพิ่มช่องมองภาพดิจิตอลเพื่อกล้องจุลทรรศน์แสงที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังมีชุดที่สมบูรณ์กล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลที่เป็นตัวเลือกสำหรับการเรียนการสอนและการสาธิตเนื่องจากภาพที่สามารถดูได้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยผู้ชมที่กว้างขึ้น มีคำถามหรือไม่ คำตอบที่ได้รับจากการสนับสนุนเทคโนโลยีออนไลน์ในขณะนี้!




10X-20X-30X-60X ขยายสามมิติ Microscope







  • บางระบบกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลให้ผู้ใช้สามารถทำงานกับชิ้นเล็ก ๆ

    มันเป็นเรื่องของการทำงานที่มีขนาดเล็ก แต่ไม่ทั้งหมดทำงานเป็นกล้องจุลทรรศน์ชีวภาพ 10X-20X-30X-60X ขยาย Microscope สามมิติมีการกำหนดเป้​​าหมายสำหรับผู้ใช้ซ่อมชิ้นเล็ก ๆ หรือสำหรับการทำงานแผงวงจร ที่เกี่ยวกับ $ 360 จะให้ภาพที่มีคุณภาพสูงและรวมถึงการถ่ายภาพพอร์ต trinocular กับ USB และข้อมูลกล้องเช่นเดียวกับกรณีการเดินทางที่มีการแทรกโฟม PRECUT เพื่อเพิ่มความปลอดภัย อุปกรณ์กล้องรวมถึงนำเสนอโซลูชั่นการถ่ายภาพวิดีโอทั้งหมด - ไม่ต้องกังวลกับอุปกรณ์เพิ่มเติม - เพียงแค่เสียบเข้ากับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ของคุณโหลดซอฟต์แวร์และเริ่มต้นการบันทึกภาพ

คาร์สัน zPix ดิจิตอลกล้องจุลทรรศน์ MM-640

  • แบบพกพาพลังงานขนาดพกพาที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่ต้องกล้องจุลทรรศน์ USB ที่ง่ายและเคลื่อนย้ายได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นคาร์สัน zPix ดิจิตอลกล้องจุลทรรศน์ MM-640 มาพร้อมกับกล้องแบบบูรณาการมี 26x-130X สามารถในการซูมประมาณ $ 60, ช่วยให้หนึ่งเพื่อดูรายละเอียดของวัตถุสามัญ ต้องใช้ซอฟต์แวร์ไดรเวอร์เท่านั้น (ซึ่งรวม) และพอร์ต USB, คาร์สัน zPix มีในตัวแหล่งกำเนิดแสงภายในที่ทำให้ภาพขยายที่ชัดเจนและสดใส คาร์สัน zPix ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้ง DR 100 ของเล่นที่ดีที่สุดที่ได้รับรางวัลเด็กสินค้า DR ของเล่น 10 ที่ดีที่สุดที่ได้รับรางวัลการศึกษาผลิตภัณฑ์และทางเลือกของรางวัลของผู้ปกครอง





  • ภาพข่ายระดับที่มองเห็นได้ด้วยตาข้างเดียว Kit ชีวภาพ Microscope

    การศึกษาและการเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ประมาณ $ 140, 40-640x พลังงานสูงชีวภาพตาข้างเดียวกล้องจุลทรรศน์ชุดมาพร้อมกับสไลด์พร้อมที่จะดูและกล้อง USB มันสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ในการจับภาพที่มีคุณภาพสูงยังคงภาพ JPG ที่ความละเอียดของ 640X480 และ 320X240 พิกเซล ระบบรวมถึงระบบเลนส์ที่ลดการชดเชยสำหรับการตัดของสนามภาพโดยชิปข้อมูลที่ มันมีหกระดับการขยาย (40X, 64x, 100X, 160x, 400X และ 640x) และสองกล้องส่องทางไกล (ทุ่งกว้าง 10X และทุ่งกว้าง 16X)

40-1600X Trinocular Compoound สูงพลังงานกล้องจุลทรรศน์

  • 40-1600X Trinocular Compound Microscope พลังงานสูงเป็นอุปกรณ์ระดับมืออาชีพที่ดีสำหรับแพทย์สัตวแพทย์พ่อพันธุ์แม่พันธุ์, นักศึกษาแพทย์, โรงเรียน, นักวิทยาศาสตร์และห้องปฏิบัติการวิจัย ราคาอยู่ที่ประมาณ $ 925 40 1600X Trinocular มีความสามารถพิเศษในการส่งภาพทั้ง oculars และพอร์ตภาพพร้อมกัน ซึ่งทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการฝึกอบรมและการศึกษา เป็นอาจารย์มองผ่านกล้องส่องทางไกลที่คนอื่น ๆ สามารถดูหน้าจอดู กล้องจุลทรรศน์ trinocular ส่วนใหญ่เสียแสงในหนึ่งกลมเมื่อแสงหันเหความสนใจไปยังพอร์ตภาพ รูปแบบนี้จะช่วยให้การปรับแสงเพื่อรองรับความต้องการการ


ขอบคุณที่มา 

http://www.ehow.com/info_8663529_microscopes-connect-computers.html






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น