วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ตัวชี้วัด LED มินิ / เรียบเรียงข้อมูลโดย ADMIN / SJ (TONAN ASIA AUTOTECH)

เรียบเรียงข้อมูลโดย ADMIN / SJ (TONAN ASIA AUTOTECH)




ตัวชี้วัด LED มินิมาในช่วงของรูปทรงและขนาด
ภาพมินิ LED ตัวชี้วัด

ไดโอดเปล่งแสงหรือที่รู้จักกันสำหรับยืนยาวของพวกเขามีประสิทธิภาพและมีขนาดเล็กสร้างแสงผ่านผลึกสารกึ่งตัวนำ เมื่อแหล่งจ่ายไฟของ LED แปลงแรงดันไฟฟ้าเป็นแรงดัน DC พลังงานตื่นเต้นคริสตัลในการผลิตไฟสว่าง แม้ว่าไฟ LED มาตรฐานโดยทั่วไปจะมีขนาดเล็ก - กีฬาเลนส์กว้างเฉลี่ยประมาณ 5 มม. - ไฟ LED มินิให้แหล่งกำเนิดแสงแม้ tinier ทางเลือกที่ มีคำถามหรือไม่ คำตอบที่ได้รับจากการสนับสนุนเทคโนโลยีออนไลน์ในขณะนี้!


ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ

  • Mini LED ตัวชี้วัดโดยทั่วไปจะมีลักษณะเลนส์อีพ็อกซี่เล็ก - หลอดพลาสติกใสหรือฟองกว่าไฟ LED ที่เกิดขึ้นจริง - ล้อมรอบด้วยโลหะหรือฝาพลาสติก ภายใต้ฝา, แก้ไขถั่วและเครื่องซักผ้าให้ตัวบ่งชี้ที่จะรักษาความปลอดภัยที่แผงของอุปกรณ์ ร่างกายด้านหลังของตัวบ่งชี้ที่มีขั้วยาวราดด้วยขาหรือจุดเชื่อมต่อสายสำหรับการเชื่อมต่อมินิ LED ไปยังอุปกรณ์หรือแหล่งพลังงาน

รูปแบบ

  • ในทางตรงกันข้ามกับสัญญาณไฟ LED ขนาดเต็ม - ที่สามารถเข้าถึงความกว้างเลนส์ถึง 30 มม. - เลนส์ของมินิไฟ LED มักจะมีขนาดตั้งแต่ประมาณ 3 มม. ถึง 8 มม. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและการประยุกต์ใช้ไฟเหล่านี้มาในมากมายเหลือเฟือของสีรวมทั้งสีแดง, สีเขียว, สีฟ้า, สีเหลือง, สีเหลืองอำพันและโปร่งใส นอกจากนี้ยังมีสีต่างๆจากพลาสติกชนิดฝารวมถึงโครเมี่ยมและทองเหลืองชุบ ในขณะที่มินิบางส่วนเอาท์พุทสัญญาณไฟ LED คงที่คนอื่น ๆ ออกกระพริบแสง

ใบสมัคร

  • โดยปกติแต่ละตัวบ่งชี้มินิ LED ทำหน้าที่เป็น "หลอด" เดี่ยวในการแสดง LED ซึ่งใช้ในแต่ละแสงที่เป็น pixel เดียวเพื่อสร้างข้อความ แสดงเหล่านี้ยืมตัวจะมีการก่อสร้างถนนและการใช้งานในกรณีฉุกเฉินเตือนนอกเหนือไปจากการถ่ายทอดการโฆษณาและข้อความให้ข้อมูลอื่น ๆ ไฟ LED มินินอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมดที่จะสร้างแสงที่มีขนาดใหญ่เช่นสัญญาณไฟจราจร แผงหน้าปัดรถยนต์จ้างหลังการขายมินิ LED ตัวชี้วัด - ตัวชี้วัดที่ติดตั้งโดยผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ - ในรูปแบบเดียวที่จะส่งสัญญาณเหตุการณ์เช่นการเผาไหม้ของระบบออกไซด์ความเร็วเพิ่มก๊าซไนตรัส ยานพาหนะฉุกเฉินบางครั้งใช้แถบแสงประกอบด้วยหลายสิบมินิไฟ LED ให้ความสว่างให้ความสนใจจับกะพริบในความหลากหลายของสีที่ผสมกัน

การพิจารณา

  • ไฟ LED มีชีวิตเฉลี่ยประมาณ 100,000 ชั่วโมง - หรือกว่า 11 ปี - ตามที่นิตยสารไฟ LED ซึ่งแตกต่างจากหลอดไส้, ไฟ LED เช่นมินิ LED ตัวชี้วัดความร้อนไม่ได้ทำออกผ่านแสง แต่พวกเขาไม่สร้างความร้อนที่จุดของการเชื่อมต่อเซมิคอนดักเตอร์กับอุปกรณ์ ด้านนอกของพื้นที่ที่เลือกเช่นไฟยานยนต์และสัญญาณจราจรมีมาตรฐานสำหรับฟิลด์ของตัวชี้วัดหรือมินิ LED ไฟ LED ทั่วไปไม่มีในขณะที่สิ่งพิมพ์

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : http://www.ehow.com/info_12229674_mini-led-indicators.html





เรียบเรียงโดย : SJ (Tonan Asia Autotech)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น